โจ๊กสยามระดมเปิดสาขาใหม่เพิ่มอย่างต่อเนื่องสนองความต้องการแฟนโจ๊กทั่วกทม.และปริมณฑล

คุณสมชัย ธุระกิจเสรี กรรมการผู้จัดการบริษัท เจเอส คอร์ป จำกัด ผู้บริหารแบรนด์โจ๊กสยามกล่าวว่าหลังจากโจ๊กสยามได้ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์และออกแบบร้านแบบใหม่ โดยเพิ่มจำนวนเมนูอาหารให้มากขึ้น เพื่อสนองลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว บริษัทพบว่าตลาดยังมีความต้องการร้านอาหารสำหรับครอบครัวที่รับประทานได้ทุกเพศทุกวัยและบริการตลาด 24 ชม.อีกจำนวนมาก โจ๊กสยามจึงเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งร้านรูปแบบอาคารพาณิชย์ที่ลูกค้าคุ้นเคย และร้านรูปแบบคีออส พื้นที่ 20 ตรม. ได้แก่ ร้านโจ๊กสยามสาขาลาดพร้าว-วังหิน ร้านโจ๊กสยามสาขาBTS อุดมสุข (คีออส) และเตรียมพบกับสาขาพัฒนาการในเดือนเมษายน 2567    

คุณสมชัยเปิดเผยว่าหลังจากการประกาศเปิดตัวและรับสมัครแฟรนไชส์โจ๊กสยามในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว มีผู้สนใจสมัครแฟรนไชส์จำนวนมาก หลังจากนี้บริษัทจะได้คัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับแบรนด์และพร้อมที่จะพัฒนาธุรกิจร้านอาหารสำหรับครอบครัวไปกับโจ๊กสยามเพื่อเปิดสาขาแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับผู้สนใจลงทุนกับแบรนด์โจ๊กสยามสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและกรอกใบสมัครเบื้องต้นพร้อมเสนอทำเลที่ต้องการเปิดร้านกับโจ๊กสยามได้ที่ คลิก

Previous
Previous

โจ๊กสยามประกาศรับสมัครแฟรนไชส์พร้อมเติบโต ตั้งเป้ากว่า 100 สาขาภายใน 5 ปี