โจ๊กสยามประกาศรับสมัครแฟรนไชส์พร้อมเติบโต ตั้งเป้ากว่า 100 สาขาภายใน 5 ปี

แบรนด์โจ๊กสยามดำเนินงานภายใต้ชื่อบริษัท เจเอส คอร์ป จำกัดประกาศรับสมัครผู้สนใจสมัครเป็นแฟรนไชส์ โดยมีรูปแบบร้านให้เลือก 2 โมเดล คือ อาคารพาณิชย์ และคีออส

คุณสมชัย ธุระกิจเสรี ผู้บริหารแบรนด์โจ๊กสยามกล่าวว่าแบรนด์โจ๊กสยามพร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับโจ๊กสยาม หลังจากบริษัทเจเอส คอร์ปได้ดำเนินธุรกิจร้านโจ๊กสยามมานานกว่า 20 ปี และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับจำนวนสาขากว่า 20 สาขาในปัจจุบัน คุณสมชัยกล่าวอีกว่าก่อนการเปิดขายแฟรนไชส์โจ๊กสยามได้พัฒนาระบบการบริหารให้พร้อมสำหรับการขยายสาขาจำนวนมาก โดยได้พัฒนาระบบการทำงานเพื่อสนับสนุนร้านสาขาไว้อย่างดี ได้แก่ ระบบการฝึกอบรม ระบบครัวกลางและการจัดส่งวัตถุดิบ ระบบพัฒนาธุรกิจสำรวจทำเลที่ตั้งร้านใหม่ ระบบการรักษามาตรฐานสินค้าและบริการ นอกจากนี้โจ๊กสยามยังได้ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ในสาขาแรกคือสาขาลาดพร้าว-วังหิน และพัฒนาเมนูใหม่เพิ่มขึ้น เช่น บักกุดเต๋และต้มเลือดหมู เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าโจ๊กสยามให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ร้านใหม่ที่ว่า “ร้านอาหารสำหรับครอบครัว”

ร้านโจ๊กสยาม สาขาลาดพร้าววังหิน

สำหรับผู้สนใจลงทุนกับแบรนด์โจ๊กสยามสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและกรอกใบสมัครเบื้องต้นพร้อมเสนอทำเลที่ต้องการเปิดร้านกับโจ๊กสยามได้ที่ คลิก

Previous
Previous

โจ๊กสยาม x แดกดึก

Next
Next

โจ๊กสยามระดมเปิดสาขาใหม่เพิ่มอย่างต่อเนื่องสนองความต้องการแฟนโจ๊กทั่วกทม.และปริมณฑล